Đi hẹn hò, chàng trai vẫn nghẹn ngào nhắc chuyện vừa nhập ngũ thì người yêu đi lấy chồng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù tình yêu cũng khá sâu sắc, nhưng chàng trai vừa nhập ngũ 3 tháng cô gái đã ngãng ra, sau đó nhanh chóng lấy chồng. Điều này khiến chàng trai sau 4 năm nhắc lại vẫn “cay cay“.
Đi hẹn hò, chàng trai vẫn nghẹn ngào nhắc chuyện vừa nhập ngũ thì người yêu đi lấy chồng
Chị Ngọc

Xem Video: Câu chuyện buồn của chàng trai vừa nhập ngũ thì người yêu đi lấy chồng

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 218 với sự tham dự của 2 nhân vật chính là anh Nguyễn Xuân Hưng (26 tuổi - quê ở Hải Dương, hiện đang sống và kinh doanh ở TP.HCM) và chị Thái Thị Yến Ngọc (26 tuổi - quê ở Gia Lai, đang sống và làm việc tại Long An).

Nam chính có vẻ ngoài rắn rỏi, tươi cười. Anh cho biết mình có ưu điểm là thật thà, biết nấu ăn, có năng khiếu âm nhạc, chơi được nhiều nhạc cụ. Khi mới đôi mươi anh còn đi chơi nhạc kiếm tiền. Tuy nhiên, anh cũng cho biết, nhước điểm của anh là khá kỹ tính, ưa ngăn nắp và hơi thật thà quá mức nên đôi khi bị lợi dụng, lừa gạt.

Về tình trường, Hưng chia sẻ mình đã trải qua 2 mối tình. Một mối tình ngây thơ thời cấp 3 và 1 mối tình cũng đã khiến anh có tổn thương. Đó là hơn 4 năm trước, anh quen một cô gái, hai người từng đến nhà nhau, bố mẹ cô gái cũng đã "chấm" anh Hưng. Yêu được 6 tháng thì Hưng được gọi nhập ngũ. 3 tháng đầu, cô gái thường xuyên lên thăm, rồi điện thoại hỏi han.

Nhưng sau đó, cô gái ngãng dần ra, không lên thăm, cũng không điện thoại. Hưng đã cảm thấy cô gái có sự thay đổi. 

"Em cảm thấy khoảng cách ngày càng xa, mỗi lúc em gọi điện về bạn đều đưa ra lý do là bận đi công việc, sẽ gọi lại sau. Trong một lần được nghỉ phép 5 ngày, em hẹn gặp bạn ấy để hàn gắn tình cảm nhưng bị khước từ. Lúc đó em mới biết bạn ấy đã quen người khác. Cuối cùng, khi em vẫn đang trong quân ngũ thì nhận được thiếp mời đám cưới của bạn ấy”, anh Hưng chia sẻ. 

Anh Hưng

Khi nói về mối tình tan vỡ, Hưng có vẻ vẫn xúc động. "Hồi đó em mất ngủ mấy đêm". Tuy nhiên, MC Cát Tường nhận thấy vẻ nghẹn ngào của anh: "Bây giờ đang nói mà còn muốn khóc nữa mà lúc đó không khóc mới lạ. Tim chắc cũng đập thoi thóp, buồn dữ lắm đúng không? Bạn gái chơi oan nghiệt quá, lúc người ta đi lính mà ở nhà đi luôn”. 

Xuân Hưng tâm sự anh cũng suy nghĩ nhiều và nhận ra lúc đó bản thân chưa có gì trong tay. Chính chuyện đó đã tạo động lực để anh cố gắng cho sự nghiệp và có được sự ổn định như hiện tại.

Còn Ngọc tâm sự mình hiền lành, hòa đồng, biết nấu ăn, nhưng mù đường và hay quên. Cô cho biết cũng đã có một vài người theo đuổi nhưng chỉ một thời gian ngắn, cô không thấy phù hợp. Đến giờ, tuy 26 tuổi nhưng Ngọc chưa thực sự hẹn hò với ai. 

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Xuân Hưng thẳng thắn đề cập đến chuyện kết hôn, anh cho biết bản thân không cần gấp nhưng vẫn muốn nghe ý kiến của bạn gái. Yến Ngọc chia sẻ cô mong muốn tìm hiểu khoảng 2 năm, nếu cả hai cảm thấy hợp có thể tiến đến hôn nhân.

Họ hàng đông đảo của chị Ngọc và anh Hưng

Kết quả, cặp đôi bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của MC Cát Tường và sự vỗ tay vang dội của mọi người trong gia đình. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật