M‌ỹ n‌ữ xuất hiện 2 giây trên màn ảnh: Lan Phương được khen hết lời, cô gái quê Hải Phòng lại bị ‘cà khịa’

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khán giả có phản ứng trái ngược những màn xuất hiện bất ngờ của các diễn viên khách mời.
M‌ỹ n‌ữ xuất hiện 2 giây trên màn ảnh: Lan Phương được khen hết lời, cô gái quê Hải Phòng lại bị ‘cà khịa’
Ảnh minh họa

Xem Video: Nàng dâu order Lan Phương nói tiếng Anh cực trôi chảy với chồng Tây trên phim trường

Lan Phương

Tập cuối Tình yêu và tham vọng lên sóng cách đây vài ngày với cái kết viên mãn là đám cưới tập thể của 3 cặp đôi. Ngoài ra, còn có nhiều diễn viên khách mời xuất hiện trong phân cảnh này. Người đẹp gây chú ý nhất là diễn viên Lan Phương. Nữ diễn viên chỉ lướt qua khuôn hình trong khoảng 2 giây, với vai trò... khách mời đám cưới của 3 cặp đôi.

Vai trò của Lan Phương trong phim khá đơn giản, cô không có bất cứ mối liên hệ nào với các nhân vật trong phim, nhân vật không thoại thậm chí không có tên khi xuất hiện ở hàng ghế khách mời trong đám cưới ngoài trời. Nữ diễn viên chỉ góp mặt đúng hai giây với biểu cảm phấn khích khi Sơn hôn Kathy.

Ngay khi tập cuối lên sóng, khán giả vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của Lan Phương dù cô chỉ đóng vai khách mời - đây là dạng vai quen thuộc trong phim Hollywood, Hàn Quốc hay Trung Quốc nhằm gây hiệu quả và tạo bất ngờ cho người xem.

Nói về vai diễn khách mời đặc biệt trong Tình yêu và tham vọng, Lan Phương cho biết, hôm đó cô có sự kiện ở khách sạn đúng chỗ đoàn phim quay tập kết nên cô mới hỏi vui với đạo diễn rằng, cô có thể xuất hiện trong đám cưới được không.

Khi đó, Lan Phương đã make-up và mặc đồ lộng lẫy cho event nên đạo diễn đồng ý ngay lập tức. "Đến giờ quay, khi xong việc rồi Phương xuống đoàn đã quay xong hết. Nhưng thấy Phương có ý thật thế là đạo diễn Bùi Tiến Huy huy động các bạn quần chúng thật và ekip set up lại một chỗ và quay cho Phương. Anh ấy còn ưu ái cho Phương cái cận xinh nữa. Chắc do quý nhau từ phim Cả một đời ân oán xong thấy Phương nhiệt tình quá nên cho quay", Lan Phương bật mí.

Hot girl Khánh My

Thời điểm Về nhà đi con mới phát sóng được 2/3 tập, một hotgirl ở Hải Phòng có tên Khánh My đã lập hẳn một album có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Trong album này, cô nàng đăng tải nhiều ảnh hậu trường của bộ phim.

Hành động tiết lộ nội dung phim của cô đã vấp phải chỉ trích của cư dân mạng. Không những thế, hot girl 10X còn tự hào khoe mình sẽ xuất hiện trong phim bên cạnh Thư và Vũ. Bức ảnh Vũ cầm ô che nắng cho cô nàng từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và đòi bỏ phim nếu anh phản bội Thư. Tuy nhiên, khi tập cuối Về nhà đi con lên sóng, khán giả mới "ngã ngửa" trước sự xuất hiện của Khánh My.

Cảnh quay của cô chỉ kéo dài có 2 giây và thậm chí còn không lộ mặt khi lên sóng được mỗi bóng lưng. Nhân vật của Khánh My chính là người cho Vũ mượn ô để anh che nắng cho Thư. Ngay sau đó, tình tiết này đã khiến khán giả bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và không tiếc lời chê bai hotgirl "hám fame".

Bên cạnh đó cũng có một số khán giả cho đây không phải là lỗi của Khánh My bởi được xuất hiện nhiều hay ít, như thế nào là quyết định của đạo diễn và đội dựng phim.

Ngay sau đó, Khánh My đã lên tiếng tiết lộ lý do khiến sự xuất hiện của mình chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 giây là do thời lượng phim... có hạn: "Dù không được lên sóng như dự tính ban đầu thì mình vẫn rất vui vì được mọi người quan tâm. Mặc cho quan tâm tiêu cực đi chăng nữa, tập phim có mình hôm nay vẫn bội thu."

Nguyễn Khánh My (sinh năm 2000) quê Hải Phòng. Cô là mẫu ảnh tự do, sở hữu phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật