Cựu trưởng ban VTV3 cuối cùng đã nhận ‘người em thất lạc’ sau 5 lần 7 lượt bị ‘săn đuổi’

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhà báo - MC nổi tiếng đã gửi lời mời đặc biệt tới nam rapper cùng ê-kíp Rap Việt khi anh đặt chân đến Hà Nội.
Cựu trưởng ban VTV3 cuối cùng đã nhận ‘người em thất lạc’ sau 5 lần 7 lượt bị ‘săn đuổi’
Ảnh minh họa

Sau nhiều lần bày tỏ mong mỏi được gặp thần tượng là MC - Nhà báo Lại Văn Sâm, mới đây rapper nổi tiếng Wowy cuối cùng đã có dịp chụp ảnh cùng thần tượng. Theo đó, trong chuyến công tác tại Hà Nội mới đây, nghệ sỹ được fan của chương trình Rap Việt trêu đùa có vẻ ngoài giống MC Lại Văn Sâm như "anh em thất lạc" đã hoàn thành được tâm nguyện của mình.

Để đáp lại tấm chân tình của "fan cuồng" Wowy, MC Lại Văn Sâm cũng gửi lời mời đặc biệt tới nam rapper cùng ê-kíp Rap Việt khi anh đặt chân đến Hà Nội. Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm đăng ảnh cùng ngồi thân thiết bên Wowy và bày tỏ cảm xúc: "Một buổi sáng thật vui khi mà mình được gặp những con người đáng trân quý!". 

Bên dưới bài đăng, MC Lại Văn Sâm nhận được nhiều bình luận hài hước từ đồng nghiệp. Đáng chú ý, khi đạo diễn Việt Tú ngỏ ý mong MC Lại Văn Sâm đi thi Rap Việt và lấy nghệ danh là... Bin S thì ông đã nhanh chóng đáp lại: "Đừng có mà thách nhà giàu húp tương nhá". 

Ngoài ra, trong cuộc hẹn vừa qua, không chỉ có MC Lại Văn Sâm mà còn có sự tham gia của ê-kíp Rap Việt. Nhà sản xuất chương trình này đang chuẩn bị cho buổi tuyển chọn thí sinh Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2

Về phía Wowy, anh cũng đăng ảnh tương tự trong buổi hẹn với thần tượng. Nhìn vẻ mặt hào hứng lại đi kèm dòng bày tỏ "Nói là làm, có cố gắng ắt thành công" là biết Wowy vui thế nào rồi. Bỏ đi vẻ ngầu trên Rap Việt, Wowy cười như được mùa khi gặp gỡ bác Sâm

MC Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình biết đến và yêu mến khi dẫn dắt các chương trình giải trí đầu tiên trên kênh VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh... cho đến các chương trình sau này như Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Giai điệu tự hào... MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu từ ngày 1.7.2017 sau 30 năm cống hiến và gắn bó với VTV3 thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Ông được xem là một trong những MC biểu tượng của VTV, đồng thời cũng là một tên tuổi lớn của game show truyền hình.

Nhiều khán giả tin rằng game show là đất của các diễn viên hài. Trường Giang - Trấn Thành là hai nghệ sĩ hài phủ sóng game show hiện nay. Cả hai dẫn dắt nhiều chương trình, với các vai trò từ MC, giám khảo đến khách mời. Song, với việc dẫn 5 game show liên tiếp, nhà báo Lại Văn Sâm cũng là một trong những gương mặt phủ sóng truyền hình hiện nay. Bản thân nhà báo gạo cội cũng thừa nhận anh đắt show hơn sau khi về hưu.

Trong họp báo chương trình Cơ hội cho ai, nam MC cho biết lịch làm việc của anh khá dày. Anh liên tục di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM, bận rộn với lịch quay, sự kiện. Do đó Lại Văn Sâm cảm thấy cuộc sống khi nghỉ hưu không thay đổi so với trước.

"Cuộc sống của tôi không có bất cứ sự xáo trộn nào. Sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn", Lại Văn Sâm cho biết. Anh nói thêm: "Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật