SỐC: Giữa mùa dịch, tiệm trà chanh ‘tặng kèm’ vết son đỏ chót trên cốc take away dùng 1 lần!

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vết son môi in hằn trên miệng cốc giấy của 1 tiệm trà chanh có tiếng khiến chàng trai hoang mang.
SỐC: Giữa mùa dịch, tiệm trà chanh ‘tặng kèm’ vết son đỏ chót trên cốc take away dùng 1 lần!
Ảnh minh họa

Xem Video: Cận cảnh trà chanh "thơm ngon" pha bằng... bột tinh luyện

Những năm gần đây, cơn sốt trà chanh phủ sóng khắp nơi và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Với mô hình thân thiện, giá thành phải chăng và thích hợp để tụ tập bạn bè.

Rất nhanh chóng, nhiều chuỗi cửa hàng theo mô hình trà chanh bụi bặm này xuất hiện khắp các đường phố, tỉnh thành.

Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít những "phi vụ" liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm của 1 số chuỗi cửa hàng có tiếng trong giới trẻ.

Mới đây, 1 chàng trai đã đăng tải hình ảnh đi kèm với câu chuyện liên quan đến 1 tiệm trà chanh có tiếng nhưng lại "tái sử dụng" chiếc cốc dùng 1 lần.

Mặc dù chuyện về 1 số cửa hàng "tái sử dụng" cốc/hộp đã được nhiều người nghe phong thanh ở đâu đó, nhưng để tận mắt chứng kiến thì vẫn khiến khách hàng không khỏi hoang mang tột độ.

Theo chàng trai này chia sẻ, khi order đồ uống tại quầy, 1 số người của cửa tiệm đã lên tiếng không đồng ý dùng cốc take away cho khách hàng dùng đồ tại chỗ. Thế nhưng, khi cốc trà chanh xinh xắn được mang ra mới khiến chàng trai này hoảng hốt hơn nữa.

Món quà đính kèm mà cửa tiệm dành tặng cho chàng trai này là 1 vết son môi in hằn 1 cách rõ ràng trên miệng cốc. Không chỉ vậy, viền cốc cũng có dấu hiệu bị ngâm nước chứ không mới đúng như chiếc cốc mới được dùng lần đầu.

"Họ đã cho mình sử dụng cốc của cô gái xinh đẹp nào đó, mình con trai nên cũng chả làm căng gì chỉ cầm ra quầy và nhắc nhở nhân viên về việc này, vì đúng là cho mình cốc của khách cũ nên nhân viên chỉ xin lỗi, anh bỏ qua em sơ ý rồi làm cốc khác.

Câu chuyện này mình không định đem lên nhóm chia sẻ nhưng vì đang trong mùa dịch bệnh việc này khá là nguy hiểm, mất vệ sinh an toàn thực phẩm nên địa chỉ cửa hàng mình cũng không đề cập.

Chỉ nhắc nhở mọi người đến cửa hàng nào cũng nên để ý đồ mình dùng để bảo vệ sức khỏe bản thân".

Sự việc mà chàng trai này chia sẻ đang được cộng đồng mạng chia sẻ và quan tâm bởi đây được coi như là 1 tiêm trà chanh rất được giới trẻ ưa thích.

Bên cạnh đó, đây là thời điểm mỗi người trong chúng ta cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác để phòng chống dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp nên việc "tái sử dụng" sản phẩm chỉ dùng 1 sẽ ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật