Cận cảnh biệt thự 800m2 ở Đà Lạt của mỹ nhân miền Tây lấy đại gia 233 tỷ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiện tại, chi phí mua đất và vật liệu được vợ chồng Phan Như Thảo tiết lộ đã chạm mức 25 tỷ đồng.
Cận cảnh biệt thự 800m2 ở Đà Lạt của mỹ nhân miền Tây lấy đại gia 233 tỷ
Ảnh minh họa

Xem Video: Toàn cảnh biệt thự phào chỉ dát vàng TP Vinh

Sau khi "về chung nhà" với đại gia Đức An, Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Nhiều người đánh giá Phan Như Thảo có "số hưởng" khi thường xuyên được chồng tặng quà giá trị.

Cách đây không lâu, cựu người mẫu/diễn viên khoe biệt thự gỗ rộng 800 m2 vừa hoàn thành trên đồi thông ở Đà Lạt. Ngôi nhà được xây dựng toàn bộ bằng gỗ nhập khẩu, có các mặt là vách kính trong suốt.

Vợ chồng Phan Như Thảo hiện đang sống hạnh phúc, sở hữu khối bất động sản khủng.

Căn nhà này nằm kế bên Villa Bồ Câu 1 rộng 100 m2 (giá trị khoảng 25 tỷ đồng) mà đại gia Đức An đã xây tặng bà xã vào đầu năm 2019. Cả hai biệt thự đều tọa lạc ngay tại con dốc dẫn lên đồi thông ở Đà Lạt.

Được biết đại gia Đức An lên ý tưởng xây căn biệt thự trên dựa theo mong muốn của vợ. Cô muốn một sống ở một không gian rộng rãi, thoáng đãng để con gái có thể tự do chạy nhảy, hòa mình vào thiên nhiên. 

Bên cạnh thiết kế theo quy chuẩn, đại gia Đức An còn cố gắng sửa chữa, thêm vào những chi tiết nhỏ như xây khung nhà bằng sắt thay vì bê tông, cả trong và ngoài ngôi nhà đều được ốp gỗ nhập khẩu.

Khi hoàn thiện biệt thự gỗ này, chồng Phan Như Thảo mong muốn sẽ tổ chức đám cưới với bà xã tại đây.

"Thảo thích lúc nào gia đình cũng được nhìn thấy nhau. Ý này rất hay nên tôi đã để nhà thoáng và đơn giản kiểu minimalism (phong cách tối giản)", đại gia Đức An hào hứng cho biết. Hiện tại, chi phí mua đất và vật liệu được vợ chồng Phan Như Thảo tiết lộ đã chạm mức 25 tỷ đồng.

Biệt thự gỗ của vợ chồng Phanh Như Thảo nằm trên thổ đất rộng rãi ngay con dốc dẫn lên đồi thông.

Ngoài hai căn biệt thự tại Đà Lạt, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại TP HCM. Có thể nói, cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy của mỹ nhân sinh năm 1988 là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Trên trang cá nhân, đôi vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên con gái nhỏ Bồ Câu. Đây không phải lần đầu Phan Như Thảo chia sẻ những hành động quan tâm, sự chăm sóc tinh tế mà ông xã U60 dành cho mình. 

Không chỉ hỗ trợ cô trong công việc doanh nhân Việt kiều còn sẵn sàng vào bếp nấu nướng. Trước đó, Phan Như Thảo từng cho biết cô không giảm cân được vì chồng nấu ăn quá ngon, những món anh học đều dựa theo sở thích của vợ.

Ngôi biệt thự mang hơi hướng châu Âu với 100% gỗ nhập khẩu, các mặt lắp kính trong suốt.

Hòa mình vào thiên nhiên là mong ước của vợ chồng Phan Như Thảo khi quyết định xây biệt thự này.

Chia sẻ Facebook Chia sẻ Google     

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật