Nissan Magnite Concept lộ thiết kế, bản thương mại ra mắt năm 2021

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nissan vừa công bố thiết kế nội thất của Magnite Concept. Phiên bản thương mại của mẫu xe này được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau tại Ấn Độ.
Nissan Magnite Concept lộ thiết kế, bản thương mại ra mắt năm 2021
Ảnh minh họa

Tháng trước, Nissan đã tiết lộ mẫu Magnite Concept. Ban đầu đây là chiếc xe ý tưởng để Nissan phát triển mẫu SUV hạng B mới dành cho thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên hãng đã quyết định xây dựng nó trở thành một sản phẩm toàn cầu.

Sau khi công bố hình ảnh ngoại thất, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản vừa mới tiết lộ thiết kế bên trong nội thất của Nissan Magnite Concept. Rất có thể bản thương mại của mẫu xe này sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2021.

Nissan Magnite Concept có chiều dài dưới 4 m, mang thiết kế táo bạo và sắc sảo hơn so với Nissan Kicks. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, đèn ban ngày dạng LED đặt dọc, đèn pha sắc cạnh.

Đèn hậu LED có họa tiết 3D, phần mui xe và các cột được sơn đen tạo tương phản với thân xe. Hai bên hông xe có các đường đập nổi khỏe khoắn. Vòm bánh xe mở rộng, mui xe có thanh giá đậm chất SUV.

Nissan Magnite Concept có các tấm chắn gầm ở cả cản trước và sau. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên mang logo mới có thiết kế tối giản hơn của Nissan.

Cabin của xe sử dụng tone màu đỏ làm chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu đen tạo sự tương phản. Các họa tiết này được áp dụng trên bảng điều khiển, ghế ngồi và tapi cửa.

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính đa chiều cho nội thất, bảng điều khiển trung tâm của xe được điêu khắc họa tiết kim cương kết hợp cùng hiệu ứng loang màu. Các chi tiết trang trí dạng nhôm phây xước tạo cảm giác cao cấp. Cách bố trí cabin của Nissan Magnite Concept khá giống với Renault Triber.

Các nút điều khiển hoặc núm xoay được thiết kế tối giản, xe trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, cụm nút điều hòa có thiết kế 3 núm xoay đặt ở trung tâm. Vô lăng của xe cũng tích hợp các nút chức năng, màn hình giải trí có kích thước 8 inch.

Nissan Magnite có 2 tùy chọn động cơ, động cơ xăng 3 xy-lanh 1.0L có công suất 72 mã lực sử dụng hộp số sàn. Phiên bản động cơ 3 xy-lanh 1.0L tăng áp có công suất 95 mã lực, có tùy chọn hộp số sàn hoặc CVT.

Theo trang Autocar India, Nissan Magnite cũng sở hữu nhiều công nghệ an toàn như camera 360 độ, kiểm soát hành trình và một số tính năng kết nối với xe. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Suzuki Vitara Brezza hay Hyundai Venue tại thị trường Ấn Độ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật