Khoe ảnh cưới mùa ‘cô vy’, cô dâu chú rể rất xinh rất đẹp nhưng ai cũng chú ý cặp khẩu trang hiếm có

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn khẩu trang đôi của cô dâu chú rể mà cộng đồng mạng cũng phải thán phục: Đúng là dịch có thế nào thì ảnh cưới vẫn phải chất như nước cất thì mới chịu.
Khoe ảnh cưới mùa ‘cô vy’, cô dâu chú rể rất xinh rất đẹp nhưng ai cũng chú ý cặp khẩu trang hiếm có
Kute phô mai que chưa nào

Xem Video: Những đám cưới kỳ lạ giữa mùa dịch virus Corona

Album ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể này ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thành công thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Sự sáng tạo và bắt trend mùa dịch một cách văn minh, kịp thời của đôi bạn trẻ được hoan nghênh bằng nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ tất cả mọi người.

Theo đó, trong bộ ảnh cưới lãng mạn của mình, ngoài trang phục váy cưới và vest thì cả cô dâu và chú rể đều được chuẩn bị một chiếc khẩu trang khá cầu kỳ, tinh tế. Khẩu trang của cô dâu được thêu hoa, đính cườm vô cùng đài các, xinh đẹp còn chiếc khẩu trang dành cho chú rể lại được cắt may có hình cổ áo vest lịch lãm.

Từ nay ta thuộc về nhau

Đẹp đôi quá

Tháo khẩu trang nhưng vẫn chất nhé

Ảnh cưới chất ngất luôn

Chuẩn bị so deep nào

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến mọi người tỏ ra vô cùng thích thú. Vài chia sẻ bức ảnh thu hút lượt tương tác "khủng" và trở thành chủ đề bàn luận rôm rả của cư dân mạng. Cùng ngắm nhìn album ảnh cưới siêu dễ thương này nhé:

Lung linh chưa

Chất hơn nước cất luôn

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật