Gái xinh ngân hàng thử lòng ‘hỏi cưới không đăng ký’, chàng trai thật thà chấp nhận và cái kết buồn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gái xinh ngân hàng thử lòng “hỏi cưới không đăng ký“, chàng trai thật thà chấp nhận và cái kết buồn
Gái xinh ngân hàng thử lòng ‘hỏi cưới không đăng ký’, chàng trai thật thà chấp nhận và cái kết buồn
Ảnh minh họa

Xem Video: Cô gá.i Thanh Hóa gài bẫy “cưới không đăng ký”, chàng trai thật thà nhận kết đắng

Trong tập 610 của chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ khách mời lắm chiêu đã khiến cả trường quay phải trầm trồ không ngớt. Dù cùng quê Thanh Hóa song sự "kém nhanh nhạy" phản ứng tình huống của chàng trai đã khiến chu‌yện tìn‌h không được tiếp tục.

Dù được ông mai bà mối của chương trình dành nhiều lời khen về ngoại hình và tính cách song cặp đôi không có cơ hội đi đến cuối đường bởi Văn Thịnh chưa đủ "tỉnh" trước câu hỏi của gái xinh ngân hàng đặt ra.

Sau màn giới thiệu bản thân, cả hai được trò chuyện, tìm hiểu kĩ hơn. Nàng hỏi chàng, do tính chất công việc nên luôn về muộn và thường xuyên phải ăn nhậu, liên hoan, Văn Thịnh có cảm thấy phả‌ּn cả‌ּm. Đáp lại cô, anh chàng cho rằng, là người trưởng thành hoàn toàn có thể thấu hiểu cho công việc của nhau, chỉ cần nói trước để người kia không lo lắng.

Cửa ải cuối cùng của Trà Giang đã khiến Văn Thịnh lúng túng rồi sập bẫy. Cô nàng bất ngờ đặt câu hỏi: “Anh nghĩ sao về việc chỉ làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn?”.

Thế nhưng, khi bị người đẹp hỏi: "Anh nghĩ sao về việc chỉ làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn?", Văn Thịnh đã "đứt gánh" hoàn toàn. Vốn là chàng trai hiền lành, lại ga lăng, anh muốn tỏ ra chiều bạn gái nên đáp: "Chỉ cần em thuyết phục được anh thì sẽ ok, anh không phải người quá khó tính trong vấn đề này".

Khi được MC Quyền Linh gợi ý về việc sống thử trước hôn nhân, Văn Thịnh chia sẻ hoàn toàn đồng ý nhưng Trà Giang phản đối hoàn toàn. Theo nàng, kết hôn mới sống chung chẳng ai muốn không danh không phận như vậy.

Khi người dẫn chương trình phát lệnh bấm nút hẹn hò, chỉ có đèn bên Văn Thịnh bật sáng.

Kết chương trình, chỉ có Văn Thịnh bấm nút đồng ý hẹn hò. Là người từng trải, bà mối Hồng Vân tinh ý phát hiện, Văn Thịnh đã không qua ải phép thử của cô bạn gốc Thanh Hóa. "Cô gái này là người khó tính, cô ấy đã hỏi xoáy đáp xoay và khi chàng trai trả lời không đúng suy nghĩ là đã đưa ra quyết định. Nếu chị mà là Thịnh sẽ không chiều theo. Đã cưới là phải đăng ký kết hôn, đó là điều bất di bất dịch", MC chương trình nói.

Quả đáng tiếc cho cặp đôi, dù phù hợp về độ tuổi, bề ngoài lại đồng hương song chẳng có tìm hiểu tiếp bởi sự thật thà quá mức của Văn Thịnh. Có lẽ đây sẽ là bài học nhớ đời cho chàng trai trẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật