Mất chân sau vụ tai nạn, vợ theo người khác, cuộc sống hàng ngày của người cha dựa vào con gái 3 tuổi

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau biến cố, cuộc sống của anh Leling hoàn toàn thay đổi, mất đôi chân, vợ bỏ theo người đàn ông khác, mọi thứ như đổ sụp trước mắt anh và cô con gái 3 tuổi.
Mất chân sau vụ tai nạn, vợ theo người khác, cuộc sống hàng ngày của người cha dựa vào con gái 3 tuổi
2 cha con dựa vào nhau để sống

Xem Video: Gà trống nuôi con’ sau khi bị vợ bỏ vì cụt 2 tay 

Dong Jianshe sinh ra trong một gia thuần nông ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Giống như bao thanh niên khác, anh lớn lên và lập gia đình ở mảnh đất này, tuy cuộc sống không khá giả xong anh vẫn luôn nỗ lực để mọi thứ tốt hơn, tuy nhiên thật không may khi một vụ tai nạn giao thông ập đến đã cướp đi đôi chân của anh khi toàn bộ phần thân bên dưới bị liệt. Vợ anh khi đó đã đưa con gái vài tháng tuổi bỏ nhà đi. Tới 2010, do những khó khăn về tài chính nên vợ đã gửi lại con gái cho anh chăm sóc.

Cô bé Jingyi dù chưa quen những vẫn phải cố gắng làm một số việc để giúp đỡ cha, chẳng hạn như giúp cha đi vệ sinh, rửa mặt hay thậm chí là nấu một ít mì ăn liền.

Cô bé Jingyi nấu mì cho cha

Cuộc sống tại thị trấn Hoàng Gia, thành phố Leling, Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, cô bé Jingyi bắt đầu một ngày mới bằng việc làm việc chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa cho cha.

Nếu như có việc cần ra ngoài Xinyi có thể di chuyển bằng chiếc xe lăn này. Tuy nhiên cô con gái còn quá nhỏ để có thể giúp bố ngồi lên lăn, thay vào đó cô bé sẽ chạy sang nhà hàng xóm để tìm sự giúp đỡ từ người lớn.

Đối với ông bố Dong Jianshe, ngoại trừ con gái, mọi thứ xung quanh đều làm anh buồn bã. Cứ nghĩ lại cảm giác gặp tai nạn giao thông là toàn thân anh lại đau đớn, cả về thể xác lẫn tinh thần. Biến cố ập đến khiến vợ anh bỏ đi, họ hàng thì thờ ơ với một người tàn tật. Nhưng nghĩ tới cô con gái nhỏ, anh lại phải tự động viên mình cần mạnh mẽ vượt qua.

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật