Giang Sơ Ảnh bày tỏ quan điểm yêu đàn ông ‘không có gì trong tay’

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Với tôi, không yêu còn đáng sợ hơn không kết hôn“, Giang Sơ Ảnh nói trong buổi phỏng vấn mới nhất.
Giang Sơ Ảnh bày tỏ quan điểm yêu đàn ông ‘không có gì trong tay’
Giang Sơ Ảnh được chú ý hơn hẳn khi vào vai nữ chính trong 30 chưa phải là hết.

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình, Giang Sơ Ảnh - nữ chính 30 chưa phải là hết (thủ vai Vương Mạn Ni - nhân viên bán hàng cho nhãn hiệu lớn) - đã chia sẻ về quan điểm tình yêu và nhận được sự chú ý từ khán giả.

Cụ thể, khi được hỏi về chu‌yện tìn‌h cảm sau tuổi 30, nữ diễn viên thẳng thắn: "Trước đây, tôi thích những mối tình nồng cháy, yêu hết mình như con thiêu thân dám lao vào đống lửa. Nhưng ở tuổi này, tôi thích những thứ thuộc về lâu dài, yên bình. Tôi chưa khi nào muốn bản thân quên đi cảm giác được yêu thương. Với tôi, không yêu còn đáng sợ hơn cả việc không kết hôn".

Giang Sơ Ảnh gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về tình yêu ở ngưỡng 30. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, nhắc về quan điểm tài chính của bạn trai, Giang Sơ Ảnh khẳng định: "Khi yêu một người đàn ông giàu có, phụ nữ sẽ bị coi là kẻ hám tiền. Vậy chúng tôi phải duy trì mối quan hệ với người đàn ông đã 30 tuổi nhưng vẫn lông bông, chưa có gì trong tay mới được coi là đúng đắn?".

Loạt chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành chủ đề được chú ý. Trên các diễn đàn Trung Quốc, hầu hết khán giả đều đồng tình với quan điểm của Giang Sơ Ảnh và cho rằng đến tuổi trưởng thành, việc tìm kiếm người đồng hành có công việc, tài chính ổn định là điều nên làm.

Trước đó, đầu tháng 4, Sina đưa tin Giang Sơ Ảnh và Trương Thiên Ái đã lời qua tiếng lại. Cụ thể, 2 nữ diễn viên cùng tham gia bộ phim Thanh Bình Nhạc (tên cũ là Cô Thanh Bế). Trong đó Giang Sơ Ảnh đóng vai nữ chính còn Trương Thiên Ái chỉ là khách mời tham gia một số tập.

Khi bộ phim phát sóng, tạo hình của Giang Sơ Ảnh bị chê già và có lối diễn xuất nhạt nhòa, không tạo được ấn tượng với khán giả. Người quản lý của Giang Sơ Ảnh cho rằng những tin tức tiêu cực là do phía bên Trương Thiên Ái đưa ra nhằm bôi nhọ hình ảnh của nữ diễn viên họ Giang, đồng thời đề cao bản thân.

Giang Sơ Ảnh (sinh năm 1986) là diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc. Trước khi được chú ý ở 30 chưa phải là hết, 8X từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Con đường đưa tiễn đầy hoa, Người yêu cũ tuyệt vời, Người đàn ông tuyệt vời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật