H’Hen Niê thích treo quần áo trên sào, mua đồ giá rẻ ngoài chợ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đẹp Ê Đê khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh những chiếc sào đồ giản dị tại nhà riêng.
H’Hen Niê thích treo quần áo trên sào, mua đồ giá rẻ ngoài chợ
Ảnh minh họa

Xem Video: Miss Universe 2018 Preliminary Round - H’Hen Niê (Vietnam)

H’Hen Niê tạo nên dấu ấn khác biệt trong làng giải trí Việt bởi lối sống giản dị, mộc mạc. Mỗi lần có dịp về thăm quê nhà Đắk Lắk, nàng hoa hậu ăn mặc giản đơn, đội nón lá, đồng thời sẵn sàng ra đồng làm ruộng hay phụ giúp gia đình những công việc chân tay như khuân vác, trồng rau, rửa chén…

H’Hen Niê chuộng gu thời trang tối giản. Ảnh: NV cung cấp.

Kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê chuyển đến chỗ ở mới. Gần đây, người đẹp Ê Đê đăng tải loạt ảnh chụp sào đồ được treo kín bởi nhiều bộ áo quần, váy đầm.

Nàng hoa hậu hài hước chia sẻ: "Cười điên! Đây là sào đồ hiệu nhất của Hen. Đừng ai hỏi tủ đồ nha, nhà chỉ có sào đồ thôi".

"Sào đồ hiệu" của H’Hen Niê có một số bộ áo dài họa tiết hay màu trơn, đồ suit được cô vào diện những dịp đòi hỏi sự trang trọng. Ngoài ra, 9X còn trang bị thêm nhiều chiếc sào khác để treo áo khoác, áo thun, chân váy, quần jeans…

H’Hen Niê dùng sào đồ đơn giản để treo quần áo. Ảnh: NV cung cấp.

H’Hen Niê có sở thích sử dụng lại trang phục cũ để biến tấu thành bộ đồ mới, thay vì mua sắm thường xuyên.

Người đẹp quê Đắk Lắk nói với Zing: "Từ lúc đăng quang, tôi không đầu tư quá mức cho việc mua sắm quần áo. Tôi ít đi shopping mua đồ mới vì quần áo ở nhà còn nhiều, có thể phối đi phối lại. Tôi thích tận dụng món đồ sẵn có để làm thành bộ cánh mới".

Bên cạnh đó, H’Hen Niê còn là tín đồ của thời trang bình dân. Thời điểm còn là người mẫu tự do, 9X thường xuyên lui tới các khu chợ đồ cũ tìm mua quần áo, giày dép, phụ kiện đẹp "giá mềm".

"Tôi thích mua đồ ngoài chợ lúc còn làm nghề mẫu. Ngày trước có lần tôi mua được một đôi giày có giá vài chục nghìn đồng nhưng rất bền và đẹp. Bây giờ thỉnh thoảng tôi cũng ra chợ mua vài món phụ kiện dễ thương và tìm cách phối đồ hàng ngày", nàng hoa hậu cho biết.

Nàng hoa hậu ít khi đầu tư mua sắm trang phục mới. Ảnh: NV cung cấp.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang và sắc đẹp, H’Hen Niê không quan tâm nhiều đến hàng hiệu xa xỉ. Ngoài một số đôi giày cao cấp được nhãn hàng tặng, còn lại cô thường xuyên mang những đôi giày giá bình dân hơn.

9X chia sẻ: "Thật sự tôi không quá quan tâm đến hàng hiệu nên không biết nhiều các hãng mốt nổi tiếng. Được bạn bè tặng món đồ nào thì tôi dùng chứ cũng không tìm hiểu là của hãng nào. Đôi lúc bạn bè phải ’thuyết giảng’ một buổi cho tôi hiểu món đồ đó là của một thương hiệu lớn".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật