Angelababy và Cảnh Điềm né đứng chung trước ống kính

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Angelababy và Cảnh Điềm dự sự kiện thời trang tại Thượng Hải. Sự xuất hiện của hai mỹ nhân showbiz tạo nên màn đọ sắc thú vị.
Angelababy và Cảnh Điềm né đứng chung trước ống kính
Ảnh minh họa

Ngày 6/8, Sina đưa tin Angelababy và Cảnh Điềm cùng tham dự một sự kiện thời trang tại Thượng Hải. Sự xuất hiện của hai mỹ nhân hàng đầu showbiz thu hút sự chú ý của cánh phóng viên và khán giả có mặt tại hiện trường. Angelababy diện váy lưới hai dây khoe làn da trắng ngần và vóc dáng mảnh mai. Theo Sina, dù cùng tham dự sự kiện nhưng hai nghệ sĩ không chụp ảnh chung trước ống kính. Nguồn tin báo chí Trung Quốc cho hay Angelababy và Cảnh Điềm tỏ ra e ngại khi được nhắc chụp chung.

Nhan sắc của Angelababy qua ống kính của người qua đường. Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn ghi điểm với đường nét hài hòa, thần thái rạng rỡ.

Thời gian qua, Angelababy gặp khá nhiều khó khăn trong việc trở lại màn ảnh. Dù đã hạ cát-xê xuống 90% để tìm kiếm kịch bản tốt, nhưng cũng không ai nhận lời diễn cặp cùng nữ diễn viên. QQ đánh giá "Angelababy là ’ác mộng’ giới làm phim". Hai năm qua, người đẹp 31 tuổi không có bất kỳ dự án phim ảnh nào nổi bật. Nhắc đến diễn xuất của Baby khán giả chỉ nhớ tới những phân đoạn cô trừng mắt, biểu cảm lố và lạ‌m dụn‌g thế thân.

Để duy trì danh tiếng và sức hút, cô tích cực tham gia nhiều show giải trí và dự sự kiện thương mại. Gần đây, cô tham gia livestream quảng cáo sản phẩm với mức cát-xê đáng ngưỡng mộ. Theo Sohu, chỉ giới thiệu hơn 10 nhãn hiệu làm đẹp khác nhau trong vòng 5 tiếng, người đẹp đã nhận được thù lao là 14 triệu NDT.

Nữ diễn viên Cảnh Điềm xuất hiện rạng rỡ ở sự kiện. Tuy nhiên, cô bị nhận xét kém nổi bật so với Angelababy khi chọn trang phục đơn giản và an toàn. Gần đây, người đẹp gây chú ý với chia sẻ từng gặp biến chứng sau khi phẫu thuật mắt hai mí.

"Tôi từng đi phẫu thuật cắt mí mắt, nhưng hỏng ngay ở lần đầu tiên do tay nghề bác sĩ kém. Tôi trở thành ’con ếch bi thảm’ vì đôi mắt đấy. Phải trả qua 3 ca phẫu thuật, tôi mới có được đôi mắt ưng ý", sao nữ chia sẻ. Cảnh Điềm sinh năm 1988, trước khi bước chân vào giới giải trí cô đã được khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp và được mệnh danh là "Đệ nhất m‌ỹ n‌ữ Bắc Kinh".

Người đẹp từng là tên tuổi được o bế trong giới giải trí. Nữ diễn viên hiện tại là minh tinh độc thân đắt giá trong showbiz Hoa ngữ. Cô từng có mối tình hơn một năm với ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật