Real sẽ bán James Rodriguez để tránh mất trắng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ người Colombia nhiều khả năng sẽ không còn gắn bó với Real Madrid và điểm đến của anh có thể là Atletico Madrid.
Real sẽ bán James Rodriguez để tránh mất trắng
Tiền vệ người Colombia không được trọng dụng tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Theo El Golazo, James Rodriguez sẽ rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng 2020 để chuyển sang Atletico Madrid với giá khoảng 10-15 triệu euro.

Sở dĩ Real để James ra đi với mức giá mềm này là bởi hợp đồng của tiền vệ người Colombia với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè 2021. Nếu James không ra đi lúc này, Real nhiều khả năng sẽ mất trắng. Viễn cảnh gia hạn hợp đồng lúc này khá vô vọng khi mối quan hệ giữa hai bên đã đổ vỡ hoàn toàn.

Trong mùa 2019/20, James chỉ đá 14 trận (724 phút) cho Real, ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo. Tiền vệ người Colombia từng suýt rời Real để sang Atletico với giá 40 triệu euro trong mùa hè 2019, song việc Marco Asensio dính chấn thương nặng đã khiến thương vụ đổ bể vào phút chót.

James tới Real vào mùa hè 2014 với giá 88 triệu euro từ AS Monaco. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1991 vừa giành danh hiệu "Vua phá lưới" World Cup 2014 với 6 bàn.

James đã đá 125 trận cho Real. Anh có 37 bàn cùng 42 lần dọn cỗ cho đồng đội nhưng hiếm khi được trọng dụng ở sân Bernabeu. Người duy nhất sử dụng thành công tiền vệ người Colombia là Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, cả hai chỉ làm việc với nhau đúng một mùa giải 2014/15.

Đó cũng là lúc James vượt Toni Kroos và Andres Iniesta để trở thành tiền vệ hay nhất La Liga theo bình chọn của BTC giải đấu.

Theo Transfermarkt, giá của James lúc này là 32 triệu euro.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật