Jo Jung Suk và Gummy đón con gái đầu lòng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Jo Jung Suk và Gummy là cặp sao đẹp của giới giải trí Hàn Quốc. Kết hôn sau 5 năm hẹn hò, mới đây, họ vừa chào đón con gái đầu lòng.
Jo Jung Suk và Gummy đón con gái đầu lòng
Tháng 10/2018, Jo Jung Suk và Gummy chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò.

Naver đưa tin vào ngày 6/8, C-JeS Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ Gummy thông báo giọng ca Hậu duệ mặt trời vừa hạ sinh con gái đầu lòng. “Sáng hôm nay (6/8), Gummy đã sinh một bé gái tại bệnh viện ở Seoul. Mẹ con đều khỏe mạnh”, đại diện công ty cho biết.

Ngoài ra, công ty cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và những lời chúc của mọi người. Mong sao mọi sự may mắn sẽ đến với gia đình của họ”.

Jo Jung Suk và Gummy hẹn hò từ năm 2013 qua sự giới thiệu của người quen. Năm 2015, cặp đôi công khai tình cảm và chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2018 sau 5 năm hẹn hò. Đầu năm nay, gia đình tài tử Hospital Playlist hạnh phúc chia sẻ bà xã đang mang thai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, “nữ hoàng nhạc phim” Gummy từng dành những lời khen có cánh cho chồng. “Jo Jung Suk luôn ngọt ngào, chu đáo với mọi người. Anh ấy luôn để ý đến mọi cảm xúc của tôi dù cho ngay cả tôi còn lơ là”, cô hạnh phúc chia sẻ.

Ngay cả khi đã dọn về sống chung một nhà, vợ chồng nữ ca sĩ hầu như không bao giờ xảy ra tranh cãi. Tính cách giống nhau khiến họ luôn có những suy nghĩ tương đồng và nhìn nhận vấn đề theo cách tương tự. Đây cũng chính là lý do cho sự bền chặt đằng sau cuộc hôn nhân viên mãn của Jo Jung Suk và Gummy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật