Xuân Trường chơi lớn, ‘phượt’ hơn trăm cây số về quê bằng xe đạp và cái kết bị chê già lẫn ‘ê mông’

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa có chuyến đi đáng nhớ về quê nhà Tuyên Quang.
Xuân Trường chơi lớn, ‘phượt’ hơn trăm cây số về quê bằng xe đạp và cái kết bị chê già lẫn ‘ê mông’
Ảnh minh họa

Xem Video: Xuân Trường chơi lớn, "phượt" hơn trăm cây số về quê bằng xe đạp và cái kết bị chê già lẫn "ê mông"

Xuân Trường cùng một người bạn đã quyết định đi xe đạp từ Hà Nội về Tuyên Quang. Theo lịch trình ghi lại, cả hai di chuyển hơn 133 km trong gần 8 giờ đồng hồ.

Sau khi kết thúc hành trình, tiền vệ sinh năm 1995 cảm thán hài hước trên trang Facebook cá nhân: "Đạp xe ra bến, gửi vào cốp, lên xe ngủ giấc 3 tiếng về đến nhà có phải nhanh hơn không?

Thêm một chuyến đi có thể được add (thêm) vào album chuyến đi của thanh xuân (thanh xuân gì nữa khi bị chị nhân viên nhà hàng đoán là 8x), chưa thấm nhuần được gì nhiều chỉ thấy ê mông thôi".

Xuân Trường đạp xe từ Hà Nội về quê nhà Tuyên Quang với hành trình hơn 130 km. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Xuân Trường đã xoá bài đăng trên trang cá nhân sau nửa giờ đồng hồ. 

Xuân Trường ra Hà Nội từ đầu tuần này sau khi HAGL "xả trại", cho các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi. Xuân Trường thay vì về nhà ở Tuyên Quang đã hò hẹn người bạn để có chuyến "phượt" bằng xe đạp dù mệt nhưng đáng nhớ.

Trước đó, Xuân Trường chia sẻ hình ảnh đạp xe ở gần hồ Hoàn Kiếm. Anh còn vừa đạp xe, vừa gửi lời chúc thi tốt tới các sĩ tử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Xuân Trường đăng ảnh chuẩn bị đạp xe ở vườn hoa Lý Thái Tổ gần hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Xuân Trường hồi phục chấn thương từ đầu tháng 7 và bắt đầu thi đấu trở lại cho HAGL. Sự trở lại của anh giúp đội bóng phố Núi có thêm nhiều phương án tiếp cận trận đấu và đạt kết quả tốt thời gian qua. Hiện tại, HAGL đang thứ thứ 6 trên BXH V.League 2020 với 17 điểm sau 11 vòng đấu.

Dự kiến đến ngày 10/8, Xuân Trường mới hội quân với các đồng đội ở HAGL. Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời gian nghỉ ngơi có lẽ sẽ còn kéo dài hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật