Scholes nêu lý do MU nên từ bỏ Sancho

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cựu tiền vệ Paul Scholes đánh giá cao tài năng của Jadon Sancho, nhưng cho rằng Harry Kane mới là cầu thủ phù hợp với MU.
Scholes nêu lý do MU nên từ bỏ Sancho
Sancho là cái tên gây chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020. Ảnh: Getty.

"Tôi không nghĩ Sancho là cái tên MU nên ưu tiên. Đừng hiểu lầm tôi, Sancho là cầu thủ tài năng hàng đầu. Cậu ấy sẽ phù hợp với Liverpool, Man City và Barcelona.", Scholes nói với BT Sports.

"Sancho có thể tạo nên những bàn thắng, nhưng MU đã có nhiều cầu thủ tấn công hoạt động rộng giống cậu ấy. Những cầu thủ hiện tại của MU có thể không giỏi bằng Sancho, nhưng vẫn tạo nên nhiều thứ trên sân", Scholes nói tiếp.

Sancho là cái tên khiến truyền thông dậy sóng trong những ngày qua. Một loạt tờ báo của Anh khẳng định MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho với giá kỷ lục Premier League (hơn 100 triệu bảng). Sancho cũng sẽ nhận mức lương 340.000 bảng/tuần, con số cao nhất cho một cầu thủ Anh.

"Người phù hợp với MU nhất là Harry Kane. MU cần tiền đạo mục tiêu đúng nghĩa ở vòng cấm, nhưng có vẻ Ole Gunnar Solskjaer không mong muốn mẫu cầu thủ như vậy", Scholes chỉ ra cái tên phù hợp với MU.

Trong mùa giải 2019/20, Sancho thi đấu trong 3 vai trò khác nhau là hộ công, tiền đạo cánh trái và phải. Ngôi sao người Anh thường xuyên ra sân ở vai trò tiền đạo cánh phải và thể hiện ấn tượng. Đây được cho là điểm yếu của MU, do đó họ quyết tâm bạo chi vì Sancho.

Mùa này, Sancho ra sân 44 trận cho Dortmund, ghi 20 bàn và thực hiện 20 pha kiến tạo. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa giải 2019/20, chỉ có Lionel Messi chạm mốc 20 bàn thắng và 20 kiến tạo trên mọi đấu trường như Sancho.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật