Góc hài hước: Sao bóng rổ Tâm Đinh và câu chuyện khó tin về chiếc điện thoại là quà tặng của ‘Người ấy là ai’

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù được nữ chính Linh Hoàng lựa chọn để ra về, nhưng Tâm Đinh vẫn chưa nhận phần quà tặng là chiếc điện thoại thông minh từ chương trình.
Góc hài hước: Sao bóng rổ Tâm Đinh và câu chuyện khó tin về chiếc điện thoại là quà tặng của ‘Người ấy là ai’
Ảnh minh họa

Chiều ngày 5/8, Tâm Đinh là cái tên được cộng đồng người hâm mộ (NHM) bóng rổ nhắc tới nhiều nhất sau khi chính thức lên tiếng về việc anh là nam chính trong một tập "Người ấy là ai" mùa 3 những đã bị cắt sóng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tâm Đinh thể hiện rõ sự bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ phía BTC chương trình trong việc thông báo lý do không cho lên sóng mặc dù đã được quay cách đây khá lâu.

Trong dòng chia sẻ của mình, Tâm Đinh cho biết anh là người được nữ chính Linh Hoàng trao hoa và trở thành nam chính của chương trình. Điều đó đồng nghĩa với việc cả hai sẽ ra về cùng với phần quà là hai chiếc điện thoại thông minh tới từ nhà tài trợ SS. Tuy nhiên, theo như dòng chia sẻ của Tâm Đinh, cả hai đều không nhận được phần thưởng.

Linh Hoàng hay còn được biết tới là em gái của Á hậu Hoàng Thùy chính là nữ chính trong tập "Người ấy là ai" có sự góp mặt của Tâm Đinh.

"Chúng tôi đã được tặng hai chiếc điện thoại thông minh tới từ các nhà tài trợ như một món quà khi tham dự chương trình. Sau khi chụp ảnh trả quyền lợi, BTC yêu cầu chúng tôi trả lại điện thoại và nói sẽ gửi chiếc điện thoại thật sau khi chương trình lên sóng. Tất nhiên, họ không bao giờ làm điều đó", Tâm Đinh chia sẻ cùng Sport5.

"Tôi đoán rằng đó cũng chỉ là vỏ hộp điện thoại rỗng mà thôi. Điều đó thật sự không chuyên nghiệp. Thẳng thắn mà nói, tôi không cần chiếc điện thoại đó. Tôi hy vọng rằng họ sẽ dùng nó để quyên tiền cho tổ chức từ thiện. Ở thời điểm hiện tại, BBT của chương trình cũng chưa gửi tới chúng tôi hai chiếc điện thoại đó và cũng chưa có liên hệ gì với chúng tôi", Tâm Đinh nói thêm.

Theo kịch bản của chương trình "Người ấy là ai", nếu nữ chính tìm đúng chàng trai độc thân (màu xanh lá), cả hai sẽ ra về cùng với phần thưởng là hai chiếc điện thoại từ đơn vị tài trợ. Hình ảnh xuất hiện xuyên suốt "NALA" trong cả 3 mùa và không còn quá xa lạ với người theo dõi.

Phần thưởng quen thuộc cho những cặp đôi tìm thấy nhau tại "Người ấy là ai". Ảnh: CMH.

Tuy nhiên theo chia sẻ từ Tâm Đinh, có thể BTC chỉ tặng quà tới những người được lên sóng, và ở trường hợp như Tâm Đinh và Linh Hoàng, cả hai sẽ không nhận được phần quà trên mặc dù đã bỏ thời gian tới ghi hình trong hàng tiếng đồng hồ và đã ra về cùng với nhau qua 3 vòng chọn. 

Ở thời điểm hiện tại, bên phía BTC chương trình vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với cả Tâm Đinh cũng như Linh Hoàng. Cùng với đó, trang chủ của gameshow cũng không có bất cứ động thái nào trước "drama" đầy sóng gió này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật