Hình ảnh bố vợ và con rể hợp nhau như cạ cứng khiến chị em thêm động lực để lấy chồng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người không khỏi xuýt xoa và ghen tị khi cô gái có bố và chồng dễ thương như thế này,
Hình ảnh bố vợ và con rể hợp nhau như cạ cứng khiến chị em thêm động lực để lấy chồng
Nếu không đọc caption, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đây là bóng lưng của 2 anh em

Xem Video: Động lực lấy chồng Part 1

Một trong những lý do khiến người trẻ ngại kết hôn chính là những mối quan hệ phát sinh sau đó như: mẹ chồng nàng dâu, bố vợ con rể… Nếu không cư xử khéo léo trong mối quan hệ này, rất có thể xung đột sẽ xảy ra khiến cuộc hôn nhân thiếu đi vài phần hạnh phúc. Nhưng đừng vội thấy thế mà ngập ngừng bởi vẫn có những trường hợp ngoại lệ, mẹ chồng hợp con dâu, bố vợ thương con rể như con đẻ như câu chuyện của cô gái chia sẻ cùng chị em dưới đây.

Nhưng không, họ thậm chí còn “yêu” chung một cô gái trên danh nghĩa bố vợ – con rể

Câu chuyện ngắn gọn, súc tích, hình ảnh cũng hết sức bình dị nhưng ý nghĩa mà nó mang lại vô cùng lớn lao. Bởi đây chính là hình ảnh mà cô gái nào cũng muốn thấy khi đến tuổi lập gia đình. Chính vì vậy, bên dưới bức ảnh là rất nhiều lời tán dương, ngưỡng mộ của các chị em dành cho cô gái: “Chúc mừng bạn nhé, thế là quá hạnh phúc đấy”, “Cho mình xin một ít may mắn nào”, “Giống bố mình, thương và bênh con rể còn hơn con gái luôn”…

Không những là bố con, họ còn là bạn nhậu vô cùng ăn ý của nhau

Cô gái cũng cho biết mục đích của việc chia sẻ bức ảnh này không nhằm khoe khoang hạnh phúc mà đơn giản chỉ là động viên các cô gái đừng ngại việc lấy chồng. Chỉ cần chọn một người đàn ông bố mẹ mình cũng tin tưởng và hợp ý, hai bên gia đình hợp nhau thì chắc chắn sẽ êm xuôi. Ban đầu cô cũng rất lo sợ không dám tiến đến hôn nhân, nhưng sau khi tiếp xúc với gia đình chồng thấy gia đình bên đó sống tình cảm quá, hẳn chồng cũng là người tử tế nên đã tiến tới và kết quả còn tuyệt vời hơn mong đợi.

Bố vợ và con rể ư? Nhìn họ giống bố đẻ con ruột hơn đó!

Một hình ảnh hòa hợp khác giữa bố vợ – con rể được chị em chia sẻ. Hạnh phúc của các cô gái đôi khi chỉ đơn giản như thế này thôi!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật