Không đọc kĩ tờ giấy cảnh báo, chủ xe ‘khóc hết nước mắt’ khi ra lấy ô tô: chi chít vết sơn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chịu đỗ vào bãi, chủ xe đã phải khóc ròng khi ra lấy xế cưng . Thân xe đắt tiền chi chít những vết sơn cảnh cáo, nhìn xung quanh xem ai là người làm mới phát hiện tờ giấy “Cấm đỗ“ to tướng.
Không đọc kĩ tờ giấy cảnh báo, chủ xe ‘khóc hết nước mắt’ khi ra lấy ô tô: chi chít vết sơn
ảnh minh họa

Xem Video: Đậu xe trước cửa nhà bị chủ nhà vẽ đầu "giun" lên ô tô

Mới đây, một câu chuyện muôn thuở được đăng tải lên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt like, hàng trăm bình luận. Đây là chủ đề mà mỗi lần nhắc tới đều khiến dân tình phấn khích, bình luận châm chọc đến cùng. Chẳng phải quanh co nữa, đó chính là câu chuyện đỗ xe vô duyên, không đúng nơi quy định.

Dù nhiều trường hợp "khóc dở mếu dở" vì can tội lười song các chủ xe vẫn chẳng rút kinh nghiệm, người sau còn "nhọ" hơn người trước, theo cấp số nhân. Nhìn xế cưng của mình bị "dằn mặt" xướt xát, vẽ sơn chi chít, các chủ xe chỉ biết khóc ròng, trách ai bây giờ, trách bản thân mà thôi.

Vì đỗ xe không đúng quy định, chủ xe đã nhận ngay trái đắng nhớ đời

Giống như trường hợp của chủ xe dưới đây, không đỗ xe đúng nơi quy định, lại vào chỗ cấm của khu dân cư. Lúc ra về lấy xe, chủ xe bàng hoàng khi thấy xế cưng bị "tấn công" không còn nguyên vẹn. Lùng sục, tìm kiếm khắp nơi xem kẻ nào gây ra thì phát hiện trên tấm bảng gần đó dán tờ giấy với nội dung: "Đường góc cua, không đỗ xe".

Chiếc xe bị xịt sơn quanh thân xe và nắp capo nên để khôi phục hình dáng ban đầu, chủ xe hẳn phải đầu tư một khoản không nhỏ. Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền tệ quả là đúng vì sự hồn nhiên đỗ không đúng quy định mà nhận một bài học nhớ đời đầy "đau ví".

Dù ở đầu lối rẽ đã có mảnh giấy cảnh báo rõ ràng dán trên tường: "Đường góc cua, không đỗ xe", thế nhưng chủ ô tô vẫn vô tư đỗ xe ở đó rồi rời đi.

Chiếc xe đã bị ai đó dùng bình sơn, xịt quanh thân xe, nắp capo... Để khôi phục xe trở lại hình dáng ban đầu, người chủ chắc sẽ phải mất một khoản tiền không hề nhỏ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật