Không ngồi im, Trang Trần đêm khuya xuống Đồng Nai đến tận nhà để xử antifan dám chửі cô vô cớ.

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ngồi im, Trang Trần đêm khuya xuống Đồng Nai đến tận nhà để xử antifan dám chửi cô vô cớ. Không chỉ đi một mình để “xử lý” mà Trang Trần còn có hội anh em hộ tống xuống tận Biên Hòa tìm gặp anti-fan. Vụ việc đang xôn xa
Không ngồi im, Trang Trần đêm khuya xuống Đồng Nai đến tận nhà để xử antifan dám chửі cô vô cớ.
Ảnh minh họa

Trang trần bị chỉ trích vì ... làm từ thiện

//

Câu chuyện của Trang Trần và anti-fan chưa bao giờ kết thúc khi mỗi lần cựu người mẫu livestream bán hàng thì đều xuất hiện những bình luận chê bai cách ăn nói của cô.

Mới đây, một anti-fan để lại bình luận trong livestream của Trang Trần bằng những lời lẽ gaʏ gắt, chê bai cựu người mẫu đã khiến cô vô cùng tức giận, tìm đến tận nhà người đó trong đêm.

Trước khi đăng clip kéo đến nhà anti-fan này ở Biên Hòa, Trang Trần cũng đăng tải clip nói về cách xử lý vụ việc này. Cô khẳng định “phải đánh” và nhờ một người anh cho đàn em đi cùng mình xuống Biên Hòa.

Rạng sáng 4/5, Trang Trần cùng một số anh em có mặt tại Biên Hòa, tìm đúng địa chỉ nhà của anti-fan và gọi đіện đòi người này mở cửa để đối mặt.

Tuy nhiên, người này tỏ ra không sợ hãi mà tiếp tục khiêu khích Trang Trần qua đіện thoại khiến cựu người mẫu nóng giận buông những lời chửі bới khác.

Sau một hồi nói chuyện qua đіện thoại, Trang Trần vẫn không gặp được anti-fan. Trước khi về, cô khẳng định sẽ không bỏ qua chuyện này và còn nhờ anh em trong vùng hỗ trợ giải quyết.

Cách đây vài năm, cái tên Trang Trần lại là tên tuổi siêu mẫu khá đình đám, không kém cạnh một ai. Danh tiếng cô mẫu này tạo dựng được ngoài nhờ vóc dáng người mẫu mình dây mà còn ở khả năng tạo dáng linh hoạt, hút hồn.

Tuy thế thật là thiếu sót nếu không kể đến tình yêu nghề, chân thành với nghề trong con người Trang Trần. Cô thường bị chê là “người mẫu không đẹp xí”. Bởi nhắc đến nghề này người ta thường nghĩ đến những cụm từ xinh đẹp, duyên dáng…

Trang Trần từng nói đầy cay đắng: “Cái con người mẫu này cái mặt nó không đẹp như người đàn ông chuyển giới. Nó nghĩ nó là ai mà đi nói người khác thế này thế nọ, chắc gì nó đã tốt?”. Bản thân Trang cũng tự nhận mình không đẹp nhưng phía bên trong tâm hồn cô lại ẩn chứa một tình yêu rất đẹp với nghề người mẫu.

Trước khi có được vinh quang với nghề như ngày hôm nay, Trang Trần cũng từng lăn lội, vất vả Kіếm sống nhưng chưa bao giờ cô chán nản vì đã lựa chọn con đường nghệ thuật. 21 tuổi cô chính thức bước chân vào nghề mẫu và đã đi những bước chân vững vàng để được công nhận là một người mẫu đúng nghĩa.

Cô từng chia sẻ: “Gia đình tôi không giàu có, ngày bé tôi rất vất vả, nên tôi biết rằng Kіếm được đồng tiền chân chính là việc làm rất khó… Tôi đã từng làm nhiều việc và tin rằng tôi có thể làm được mọi việc. Làm người mẫu cho tôi có cơ hội được sống với cái đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ và cũng Kіếm ra tiền. Thế đã là quá vui".

Sau thời gian Nam tiến, Trang Trần bắt đầu làm công việc tay trái là kinh doanh. Sau đó, cô nàng cũng tham gia vài dự án phim truyền hình lẫn đіện ảnh. Vai diễn đáng chú ý nhất giúp Trang Trần nhận được nhiều tình cảm từ khán giả là Mỹ chột trong "Hương Ga" cùng với Trương Ngọc Ánh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật