Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi đè bẹp Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lưu Diệc Phi được cho là người duy nhất xứng đáng với danh hiệu “Thần tiên tỷ tỷ“ tại Trung Quốc. Mỗi khoảnh khắc của cô đều đẹp dù chưa qua chỉnh sửa.
Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi đè bẹp Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba
Ảnh minh họa

Những ngày qua, loạt ảnh "mộc" chưa qua chỉnh sửa của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt mạng xã hội Weibo, đứng thứ nhất chủ đề mà cư dân mạng quan tâm bình luận. Tuy nhiên, Sina có bài viết cho rằng người xứng đáng đứng đầu những mỹ nhân ảnh chưa qua photoshop phải là Lưu Diệc Phi. Ảnh Sina.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" với nhan sắc trong sáng, thanh tú không vướng bụi trần trong các tạo hình cổ trang. Ngược lại, trong sự kiện thương mại hàng ngày, nữ diễn viên lại cho thấy vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng. Ảnh Sina.

Loạt ảnh Lưu Diệc Phi tại sự kiện họp báo giới thiệu bộ phim Thiến nữ u hồn 2010 được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với làn da trắng muốt, thần thái tươi tắn. Đây cũng là lần hiếm hoi Lưu Diệc Phi mặc váy quây o ép vòng một gợi cảm bởi nữ diễn viên luôn trung thành với trang phục sang trọng, kín đáo. Ảnh QQ.

Sina bình luận Triệu Lệ Dĩnh có khí chất tươi trẻ nhưng vẫn mang nét giản dị, bình dân, trong khi đó nhiều ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba khá già dặn. Còn nhan sắc của Lưu Diệc Phi nở rộ từ năm cô 14 tuổi đóng vai Bạch Ngọc Châu trong Kim phấn thế gia. Đến hiện tại Lưu Diệc Phi luôn được đánh giá là sang trọng và quyến rũ trong mỗi lần xuất hiện. Ảnh Sina.

Lưu Diệc Phi hiện tại đang trong quá trình nghỉ ngơi. Cô dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hoặc ở nhà đọc sách, chăm sóc thú cưng. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô không phải kiểu người làm việc liên tục. Bên cạnh đó, bộ phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính, Disney sản xuất một lần nữa hoãn công chiếu. Tác phẩm có quá trình ra mắt khá lận đận khi 3 lần hoãn do dịch bệnh. Ảnh Sina.

Hoa Mộc Lan chính là cơ hội cứu vớt địa vị, tên tuổi của người đẹp 33 tuổi. Vận mệnh của cô trong showbiz hoàn toàn đặt cược vào bom tấn của Disney. Bởi nếu thành công Lưu sẽ hiện thực hóa giấc mộng trở thành minh tinh hạng A ở lĩnh vực điện ảnh, vươn tầm thế giới như đàn chị Củng Lợi, Chương Tử Di. Còn nếu không, đó sẽ là một đòn giáng nặng khiến sự nghiệp của cô chạm đáy. Ảnh Sina.

Ngoài ra, bộ phim truyền hình Nam yên trai bút lục đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm của Lưu Diệc Phi cũng đang gặp nhiều vấn đề liên quan đến nội dung, thời lượng lên sóng của các nhân vật. Theo QQ, Lưu Diệc Phi tức giận vì đoàn phim đã nâng đất diễn của vai phụ, thậm chí lấn lướt cả nữ chính. Lưu Diệc Phi không tiến hành các bước quảng bá cho tác phẩm này. Nam yên trai bút lục được quay từ năm 2018 và đến nay vẫn chưa có lịch phát sóng. Ảnh QQ.

Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi vẫn kín tiếng trong chu‌yện tìn‌h cảm. Trong suốt 20 năm sự nghiệp, Lưu Diệc Phi chỉ công khai hẹn hò với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun nhưng sớm chia tay do khoảng cách địa lý và lịch trình bận rộn. Ảnh Weibo.

Theo Sina, dù không công khai tình cảm nhưng Lưu Diệc Phi được nhiều đại gia giàu có theo đuổi. Mẹ ruột của Lưu Diệc Phi rất quan tâm đến con cái và luôn theo sát bên cô, bà cũng can thiệp vào chu‌yện tìn‌h yêu của nữ diễn viên. Hiện tại, trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 nổi tiếng chỉ còn Lưu Diệc Phi vẫn chưa lập gia đình và sinh con. Ảnh iFeng.

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật