Chelsea vượt Man United sau chiến thắng 3-0 trước Watford

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thầy trò HLV Frank Lampard đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay của Man United sau khi ghi 3 bàn vào lưới Watford trong trận đấu tại vòng 33 Premier League rạng sáng 5/7.
Chelsea vượt Man United sau chiến thắng 3-0 trước Watford
Ảnh minh họa

Gần 4 tiếng sau khi bị Man United chiếm lấy vị trí thứ 4 bằng trận thắng 5-2 trước Bournemouth, Chelsea ra sân tiếp đón Watford. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, đội bóng áo xanh dâng cao tấn công và tạo thế trận áp đảo ngay khi nhập cuộc.

Olivier Giroud được đá chính trận này và cho thấy lối chơi năng nổ trên hàng công. Sau 2 tình huống dứt điểm đều bị hàng thủ đối phương ngăn chặn, tiền đạo số 18 có pha lập công, khai thông thế bế tắc ở phút 28. Barkley chuyền bóng vào vùng cấm cho Giroud để anh tung cú sút về phía góc xa khung thành, tung lưới thủ môn Foster.

Phút 42, Pulisic bị Capoue phạm lỗi trong vùng cấm và trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả đá penalty. Trên chấm 11 m, Willian dễ dàng đánh lừa thủ môn của Watford với cú đá vào góc phải để nhân đôi cách biệt. Đây là trận thứ 3 liên tiếp cầu thủ Brazil lập công tại Premier League.

Sang hiệp 2, các đường chuyền của Chelsea vẫn hướng đến vị trí Giroud. Tuy nhiên, anh không thể có cú đúp. Phút 59, Giroud có pha bỏ lỡ đáng tiếc khi không thể tái hiện bàn mở tỷ số.

Đội bóng áo xanh tấn công vượt trội, nhưng hàng thủ vẫn khiến người hâm mộ có những pha thót tim. 10 phút cuối trận, Welbeck liên tục khiến khung thành của Kepa chao đảo với tình huống sút chìm và pha căng ngang cận thành khó chịu.

Phút 90+3, Barkley, ngôi sao sáng nhất trận này của Chelsea, ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà. Từ pha phối hợp bên cánh trái, Azpilicueta căng ngang thuận lợi cho cầu thủ người Anh tung cú sút vào góc cao khung thành.

Trận thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man United khi có 57 điểm sau 33 vòng, nhiều hơn đối thủ 2 điểm. Trong khi đó, Watford có 28 điểm và hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Ở vòng tới, "The Blues" sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace.

  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật