SC Heerenveen chỉ còn 15 cầu thủ trong đội, Đoàn Văn Hậu bị “gạch tên“

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ thì SC Heerenveen chỉ còn 15 cầu thủ trong đội hình.
SC Heerenveen chỉ còn 15 cầu thủ trong đội, Đoàn Văn Hậu bị “gạch tên“
Ảnh minh họa

Xem Video: SC Heerenveen chỉ còn 15 cầu thủ trong đội, Đoàn Văn Hậu bị “gạch tên“

Giải vô địch quốc gia Hà Lan sớm kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, ban lãnh đạo SC Heerenveen đã chia tay những cầu thủ có hợp đồng tới 30/6/2020. Sau đợt thanh lọc lực lượng vừa qua, đội bóng Hà Lan chỉ còn 15 cầu thủ trong đội hình (theo danh sách thống kê của Transfermarkt).

Trong số những trường hợp hết hạn hợp đồng ở mùa hè năm nay có trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Mặc dù được Hà Nội FC bật đèn xanh, hỗ trợ trả lương cho Đoàn Văn Hậu, nhưng SC Heerenveen vẫn chưa gia hạn hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Đó là lý do mà hậu vệ này không có tên trong danh sách của SC Heerenveen thời điểm hiện tại.

Theo tiết lộ mới nhất của lãnh đạo Hà Nội FC với truyền thông Việt Nam thì SC Heerenveen vừa gửi thư cho đội chủ sân Hàng Đẫy để trao đổi về tương lai của Văn Hậu.

Tuy nhiên, hai bên vẫn còn những vấn đề khúc mắc. Trong trường hợp mà SC Heerenveen và Hà Nội FC không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Đoàn Văn Hậu sẽ phải trở về Việt Nam. Nếu được đăng ký thi đấu, Hậu sẽ đá giai đoạn 2 ở V-League 2020

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật