Vợ Justin Bieber diện áo tắm khoe body săn chắc nóng bỏng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hailey Baldwin diện áo tắm màu san hô gợi cảm, khoe body săn chắc nóng bỏng trên trang Instagram, thu hút mọi ánh nhìn.
Vợ Justin Bieber diện áo tắm khoe body săn chắc nóng bỏng
Hailey Baldwin

Ngày 5/7, Hailey Baldwin bất ngờ khoe khoảnh khắc cô đang selfile gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, "chân dài" người Mỹ trang điểm nhẹ nhàng, diện bikini màu san hô quyến rũ, khoe khéo làn da rám nắng và thâ‌n hìn‌h săn chắc, "bốc lửa".

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh mới của bà xã Justin Bieber nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và ngày càng cuốn hút của Hailey Baldwin.

Cách đây ít ngày, Hailey Bieber cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã Justin Bieber lên trang Instagram. Đôi vợ chồng trẻ trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tình tứ và ngập tràn hạnh phúc. Được biết, chùm ảnh này được chụp trong chuyến du lịch tới Utah cách đây không lâu của 2 người. 

Hiện tại, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã trở về Mỹ sau hơn 2 tháng tránh dịch ở Canada. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi thường xuyên giao lưu với người thân, bạn bè và người hâm mộ thông qua chương trình The Biebers on Watch.

Hailey Baldwin và Justin Bieber đăng ký kết hôn vào năm 2018, một thời gian ngắn sau khi đính hôn. Một năm sau, cả hai tổ chức hôn lễ.

Justin Bieber từng bày tỏ với vợ rằng, "Hailey Baldwin thân yêu, khi anh nằm đây bên em, anh tự nhủ rằng mình thật may mắn biết bao. Em là người khiêm tốn, luôn tràn đầy niềm vui và tỏa sáng rạng rỡ. Anh rất vinh dự khi được làm chồng của em. Anh hứa sẽ yêu em đến hết cuộc đời này. Ngủ ngon nhé Hailey. Anh hy vọng em sẽ đọc được điều này khi thức dậy vào buổi sáng và sẽ mỉm cười. Với anh, em là mãi mãi".

Hailey Baldwin hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Justin Bieber

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật