Fan ars‌enal lấy Martinelli để ‘chọc tức’ Greenwood

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo Mason Greenwood vừa tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Man United đè bẹp Bournemouth 5-2 ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này, anh cùng với chân sút trẻ Gabriel Martinelli của ars‌enal đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Fan ars‌enal lấy Martinelli để ‘chọc tức’ Greenwood
Mason Greenwood và Gabriel Martinelli.

đang có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội một . Cầu thủ 1‌8 tuổ‌i này "nổ súng" ở cả 2 vòng gần đây và tổng cộng đã ghi 15 bàn/41 trận cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa. Về phần mình, Martinelli đã ghi được 10 bàn/26 trận ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo . Đáng tiếc là đúng lúc đang có được phong độ tốt, anh lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Tuy Martinelli đã vắng mặt khá lâu, một số CĐV của ars‌enal vẫn dựa vào anh để có cớ "xỏ xiên" Greenwood. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu.

Arsenal@mikelaafc: M.U thắng 5-2 và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của họ đóng góp 2 bàn. Tuy nhiên, Martinelli mới là cái tên nằm trong xu hướng tìm kiếm.

#NP19@J14OG: Martinelli ngồi ngoài 4 tháng nay mà vẫn đang nằm trong xu hướng tìm kiếm. ars‌enal đúng là gã khổng lồ trong tâm trí của các bạn.

RahulRebelloAFC: Greenwood ghi bàn, nhưng thay vì chúc mừng cầu thủ này người ta lại so anh ta với Martinelli. Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của Martinelli lớn tới mức nào.

S@Somtozil: Martinelli đang chấn thương là xu hướng tìm kiếm trong lúcArsenal thậm chí chưara quân. Thú vị đấy nhỉ?

Em@afc3mily: Greenwood có một ngày thi đấu xuất sắc và cái tên Martinelli xuất hiện trong xu hướng tìm kiếm. Hãy bảo với tôi rằng ars‌enal không vĩ đại đi.

@ArsenalGenuine: Liệu có cầu thủ nào tạo ra sức hút lớn hơn Martinelli không?

Dr@theDamorela: Martinelli của ars‌enal đang chấn thương nhưng lại trở thành xu hướng tìm kiếm chỉ vì Greenwood ghi bàn. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế?

#14AFCTempo: Martinelli chấn thương và không đá trận nào ở Premier League suốt 4 tháng nay. Thế mà anh ta vẫn là xu hướng tìm kiếm. Tôi dám chắc các fan M.U đang thích nói về ars‌enal hơn là quan tâm đến đội bóng con cưng của họ rồi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật