Thái Sơn Nam vô địch lượt đi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau chín lượt trận với 23 điểm, Thái Sơn Nam vô địch lượt đi giải VĐQG Futsal- HDBank 2020 vừa kết thúc ngày 4-9 tại Nha Trang...
Thái Sơn Nam vô địch lượt đi
Ảnh minh họa

Chín trận bất bại và đoạt 23 điểm, Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch lượt của giải VĐQG Futsal- HDBank Cup 2020.

Ở lượt trận thứ chín chiều ngày 4-7, Thái Sơn Nam đã thắng Quảng Nam 2-1. Đây là một trận đấu căng thẳng, trọng tài phải rút ra đến 6 thẻ vàng chia đều cho hai đội.

Với chiến thắng ở loạt trận cuối gian đoạn 1, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã gia tăng cách biệt với đội xếp nhì là Sahako 7 điểm (23 so với 16).

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Trí đang có phong độ rất cao trong màu áo .   Ảnh: VOV

Với Sanna Khánh Hòa, đây là đội phải thi đấu vòng loại nhưng khi kết thúc giai đoạn 1 đã nằm trong tốp 3, trong khi người anh em và Sanatech không phải trải qua vòng loại vì năm ngoái về thứ tư chung cuộc đã xếp vị trí thứ tư.

Còn Quảng Nam sau chính lượt trận chỉ mới tìm được một trận thắng và một trận hòa có được 4 điểm đứng ở vị trí áp chót.

Tân binh VietFootball sau 9 trận toàn thua chìm ở đáy bảng xếp hạng. Nếu giai đoạn hai không cải thiện, tân binh VietFootball sẽ phải lại tham gia từ vòng loại.

Bảng xếp hạng sau lượt đi Futsal- .

Với giải VĐQG, “” thu nhỏ Thái Sơn Nam luôn nỗ lực sức mình một cách tốt nhất để lên ngôi hoặc bảo vệ thành công ngôi địch bởi khi vô địch quốc gia đội sẽ đại diện Futsal Việt Nam tham dự Cúp C1 châu Á (giải năm nay được tổ chức vào tháng 12 tại Dubai, ).

Giai đoạn 1 của giải kết thúc, đội tuyển Futsal của Việt Nam sẽ được tập trung để chuẩn bị cho vòng chung kết châu Á diễn ra từ ngày 5 đến 16-8 ở Turkmenistan. Tại giải này Futsal Việt Nam đặt mục tiêu thầy trò HLV Phạm Minh Giang có suất dự World Cup 2021 tại Lithuania dự kiến từ 12-9 đến ngày 3-10.

Do đại dịch COVID-19 nên vòng chung kết châu Á lẽ ra diễn ra hồi tháng 2 vừa qua nay chuyển qua tháng 8. Còn World Cup diễn ra năm 2020 thì FIFA chuyển sang năm 2021.

Khác với trước đây lần này Futsal châu Á có 5 suất thay vì 4 suất dự World Cup. Chính vì thế ngoài bốn đội giành quyền vào bán kết giải châu Á ở Turkmenistan vào tháng 8 tới có suất đi World Cup thì bốn đội thua ở tứ kết đá Play off tranh suất thứ 5 đi Lithuania.

Giai đoạn 2 của giải VĐQG Futsal sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.HCM.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật